14/5/13

[Sing a song] [Because Of You ]



  

Những ánh sáng lung linh, khung cảnh đông đúc, các bạn vẫy light stick về phía tôi . 
Tay các bạn có thấy mỏi ko? 
Bạn có muốn nghỉ mệt một lát ko?
Tất cả tình cảm của các bạn đã khắc sâu vào trong trí nhớ của tôi từ rất lâu rồi.
Những sự chuyển động thay đổi ko thể nào đếm được và quần áo xa hoa không thể so được với gương mặt tươi cười của bạn.

Nỗ lực thầm lặng vì tôi, không bao giờ nói nó khó khăn như thế nào. 
Nói với tôi rằng tôi xứng đáng nhận được sự bảo hộ đó
Bời vì tình yêu của các bạn,
Tôi có thể bay tới tương lai 
Bời vì nụ cười của bạn,
Tôi nhìn thấy được mãi mãi là như thế nào 
[Mặc dù] Tôi ko biết mình có thể bay cao hay xa tới cỡ nào
Tôi hi vọng bạn có thể ở cạnh bên tôi.
Bởi vì tình yêu của các bạn,
Tôi ko cảm thấy mệt mỏi
Bởi vì nụ cười của bạn,
Tôi ko hề sợ bất cứ thứ gì 
Đặt bạn vào trong tim tôi,đặt bạn vào lòng bàn tay tôi
Bạn làm cho tôi gắn bó với giấc mơ của mình hơn
Tôi chỉ là 1 chàng trai bình thường,dù như thế nào đi nữa,bạn thắp sáng ngọn đèn để tôi có thể ra khơi
Giọt mồ hôi rớt trên sân khâu mơ ước đó, có ý nghĩa khác bởi vì bạn

Nỗ lực thầm lặng vì tôi ,không bao giờ nói nó khó khăn như thế nào.
Mặc dù tôi ko thể nhớ hết tất cả tên của các bạn
Tôi viết bài hát này cho từng người một trong các bạn
Bạn là người hung trong suốt cuộc đời tôi
Bởi vì tình yêu của các bạn
Mỗi ngày tôi đều hạnh phúc
Bởi vi nụ cười của bạn
Sẽ là của tôi mãi mãi
[Mặc dù] Tôi ko biết mình có thể bay cao hay xa tới cỡ nào
Tôi hi vọng bạn có thể ở cạnh bên tôi
Bởi vì tình yêu của các bạn
Tôi kiềm lại những giọt nước mắt cảm động
Bởi vì nụ cười của bạn
Tôi có thể vẽ nên bức họa đẹp nhất

Đặt bạn vào trong tim tôi,đặt bạn vào lòng bàn tay tôi
Bạn mãi mãi là tất cả mọi thứ của tôi.  ~





- Compose : Zhang Yixing (LAY EXO- M ) 
- Sing: Zhang Yixing + Luhan ^^



---------------------------
- Yixing ah~ Thanks , thank you so much ^^
Coincidentally when I was suffering that you composing this song.
Hmm... Whether it was accidental or intentional =)) I'm grateful to you.Because when I fall down, you have became my motivation to help me stand up.
Comfort me, encourage me. ... I do not know what to say, but for me nothing can replace you. You are everything I have.
Yixing a, no matter what happend, please don't abandon me, don't 
abandon Xingmi, ok ? 
You're my only motivation to let me live in this lonely world ... 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét