1/7/14

The past with EXO

1. LẬT LẠI QUÁ KHỨ, TÔI NHẬN THẤY TÔI ĐÃ ĐẶT QUÁ NHIỀU TÌNH YÊU VÀO HỌ.  NHƯNG TÔI KHÔNG HỀ HỐI HẬN, MÀ TÔI CẢM THẤY MỆT MỎI, MỆT MỎI VÌ BẢN THÂN QUÁ VÔ DỤNG, MỆT MỎI VÌ BẢN THÂN KHÔNG ĐỦ SỨC MẠNH ĐỂ GIỮ HỌ GẮN LIỀN CÙNG NHAU.

Quá khứ ấy, đặc biệt là năm 2013, là một kí ức mà tôi không thể nào quên, hơn nữa còn khiến trái tim tôi đau đến rỉ máu. Nhưng như đã nói, tôi không hề hối hận khi đã yêu họ nhiều như vậy . ..

[2013] 

"MC Mã Tùng: Shang bu shang sing EXO ? - Có tin tưởng EXO không ? Suho dường như ngay lập tức đã trả lời : Tuang yrian - Đương nhiên. MC Mã Tùng : Suan ni cai chang suan sua ma ? - Vậy bạn có dám thử không?Suho : Có ạ *kiên định* "

- Đã tin tưởng như vậy, vì sao lại làm thất vọng ? 52:18 - 52:26https://www.youtube.com/watch?v=4uVIbu5_L6k

 "Xin hãy chú ý. Tất cả mọi người, ánh mắt của các bạn, hãy nhìn vào Suho, hay nhìn vào cậu ấy. Một mặt là dùng ánh mắt của các bạn để cho cậu ấy sức mạnh, nhưng quan trọng hơn là, khi cậu ấy ngã xuống, tay giữ nguyên nhưng nhớ phải tránh đầu ra một chút =)) Suho, cậu có gì muốn nói không?"
" Vâng, thật ra đừng từ đây nhìn có vẻ không sợ lắm, nhưng bây giờ em thấy thực sự rất sợ... " 
.....
"Trong chớp mắt đó, em thực sự muốn khóc. Nhưng không phải vì sợ hãi, mà vì tất cả 11 người anh em của em đều ở bên dưới để đỡ em... Thực sự vòng tay của họ rất vững chãi. Em thực sự rất cảm động, rất muốn khóc ..."


--------------


Căn phòng tối om, khi tôi bước vào, chỉ sáng lên ánh đèn từ chiếc máy vi tính, tôi thấy được cô ấy đang khóc, trong im lặng. Trên màn hình máy tính đó, là tổng hợp những video, những show từ năm 2012 - 2013 của EXO. Rồi tôi đứng đó nhìn, một lúc sau tôi loáng thoáng nghe được câu 'WE ARE ONE' nào đó... Bất ngờ cô ấy bật lên 1 trang khác, và trên màn hình hiện lên câu hỏi : "Đã từng nói bên nhau mãi mãi, tại sao giờ lại rời xa ?"... Và tôi thấy cô ấy lại khóc nấc thành tiếng. Những tiếng thút thít đó trong đêm tối làm con tim tôi nhói lên. 

- Liệu còn có thể là OT12 ?





In HàĐông/ HàNội/ ViệtNam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét